Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Friday, February 25, 2005

Lítill gaur mætir á svæðið !

Steingrímur kom til mín rétt fyrir kl. 8. Þegar við vorum búin að sparka foreldrum hans út :-) fórum við að horfa á Idolið saman....ruglað að vísu, en það kom ekki að sök, við heyrðum allt sem fram fór. Sá stutti var hinn rólegasti í fanginu á mér en ég var á fullu að spjalla við hann um keppendur. Hann kíkti nokkrum sinnum upp á mig, eins og til að kanna hvernig þessi klikkaða kona leit út :-) Hann varð voða spenntur fyrir Pripps lettöl, greip í dósina, opnaði munninn og ætlaði að fá sér sopa. En þar sem ég vissi að mamma myndi örugglega skamma mig þá var dósin fjarlægð. Svo var farið inn í ból, en þaðan heyrist glaðlegt blaður alveg fram til kl. 10. En eftir það varð allt hljótt og þegar ég kíkti næst var minn sofandi á hlið í rúminu með eina löpp út í loftið :-))

0 Comments:

Post a Comment

<< Home