Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Sunday, May 20, 2007

Rólegur dagur með heimsókn í Mávahlíð

Steingrímur vaknaði aftur um kl. 8 og var í stuði. Hann borðaði morgunmatinn kátur og fór svo á ferð um alla íbúð. Um kl. 12 var ég að undirbúa hádegismatinn þegar ég sé að minn maður er steinsofnaður á gólfinu !! Að loknum góðum blundi vaknaði hann og borðaði mjög vel, stýrði höndinni að munninum á sér og var mjög duglegur. Eftir matinn skruppum við í Rúmfatalagerinn og keyptum lök. Síðan fórum við í heimsókn til hressu bræðrana í Mávahlíð. Þeir voru svo fjörugir að Steingrímur hélt sig til hlés til að forðast lætin :-) Er heim var komið eldaði ég kvöldmat og herrann borðaði kúffullan disk án vandræða. Hann tölti svo um allt eiturhress, brosandi og spjallandi þar til ég lagði hann í rúmið upp úr níu. Hann sefur núna sætt og rótt, vonandi í alla nótt :-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home