Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Friday, August 26, 2005

Hann sagði VAVA !

Jæja, herra Steingrímur er kominn aftur :-) Og í þvílíku stuði !!! Ég fékk hann afhentan steinsofandi þannig að þegar heim kom og hann vaknaði var hann auðvitað mjög ferskur :-) Hann hámaði í sig pasta með tómatsósu sem Hilda eldaði, og fékk sér líka ýsu í mexíkósósu hjá mér. Ekkert meira lystarleysi, nei nei. Hann lét líka vita þegar hann var búinn að fá nóg, greip í skeiðina og ýtti henni lengst í burtu. Svo fór hann að glugga í Birtu, blaðið sem alltaf kemur á föstudögum. Á forsíðunni var Vala Matt í sítrónugulum jakka. Steingrímur horfði á hana, svo fór hann að glotta, þá að flissa og loks að hlæja. Hahahah, alveg sammála, hún er ferlega asnaleg í þessum gula jakka :-) Hann var nú samt ekki búinn með Völu, hann reif kápuna af blaðinu, hélt Völu á loft og krumpaði hana svo aftur og aftur yfir andlitið á sér. Rétti aðeins úr henni á milli og kíkti á hana, bara að sjá hvort hún væri enn svona kjánaleg :-) Svo fór minn að babla á fullu, mamama, papapa. Síðan velti hann sér til mín og sagði: VAVA ! Yes ! Besta orð í heimi ! Steingrímur, douze points ! Hann er síðan búinn að spjalla nær stanslaust, og m.a. áðan hvíslaði hann: mama, mama, lágri röddu :-) En hann er ekkert sybbinn, onei. Liggur og hlustar á spiladós milli þess sem hann sest upp og leikur sér. Gaman að toga í Svövuhár t.d. Hildu hár fékk smá meðferð líka fyrr í kvöld, og puttarnir hennar líka :-) En nú ætla ég að fara að syngja fyrir gæjann og gá hvort hann sofnar ekki, hann hugsar kannski að best sé að sofna til að losna við óhljóðin :-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home