Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Saturday, October 22, 2005

Svefnpurka aldarinnar !

Steingrímur ætlaði bara ekki að vakna í morgun ! Ég vaknaði við vekjaraklukkuna kortér í átta og þá lá hann enn steinsofandi ! Og þegar ég kom með morgunmatinn var hann ekki alveg til í að eyða orku í að borða ! En lyfin og morgunmaturinn fóru loks sína leið, og þá urðu sumir hressir. Það var blaðrað og hnoðast um og leikið sér í allan morgun :-) Þegar kom að hádegismat var herrann settur í rúmið með dót og hann horfði móðgaður á mig þegar ég setti hann þar :-) Hann vildi halda áfram að hnoðast með mér inni í stofu. Hann var ekki sérlega duglegur að borða hádegismatinn, en ég kom þó einhverju í hann. Svo um klukkan eitt steinsofnaði ungi maðurinn aftur, alger svefnpurka í dag !!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home