Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Friday, August 24, 2007

Fyrsta skiptið sem Steingrímur kemur í nýju íbúðina

Þegar ég kom að sækja ungann í leikskólann var mamman þar með stóru systur. Hann fékk því margfalt knús frá þeim áður en við lögðum í hann. Fyrst fór hann með mér og Hildu í útréttingar, síðan héldum við heim á leið og herrann kom inn í stofuna í fyrsta sinn. Hann kannaði aðeins svæðið en var frekar daufur. Skömmu síðar upphófst mikill grátur. Ég fór með hann inn í rúm og skipti á honum en ekki var það til að róa hann og sármóðgaður ungur maður renndi sér niður úr rúminu og grúfði andlitið í dýnuna. Svo steinsofnaði hann! Ég vippaði honum upp í rúmið og lá hjá honum meðan hann tók fegurðarblund í um 40 mínútur. Hann vaknaði frekar fúll en var samt til í að borða eftir smá stund. Síðan var hann klæddur í nýju monster-trukka náttfötin sín og fékk að rölta um stofuna í þeim. Við vorum að horfa á skjá1 og í hvert skipti sem komu auglýsingar fór gaurinn að skellihlæja :) Þegar hann var búinn að horfa nægju sína á sjónvarpið fór hann af stað til okkar Hildu og skælbrosti þegar við kölluðum á hann og töluðum við hann. Síðan upp úr 9 setti ég hann inn og bjóst við miklu tjútti fram eftir nóttu. En viti menn, hann sofnaði skömmu síðar !! Sefur núna sætt og rótt, vonandi vel líka á nýjum stað.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home