Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Sunday, September 23, 2007

Hressari mús

Jæja, lilli klifurmús svaf eins og steinn alla nóttina en hann vaknaði frekar úrillur. Hann hætti að borða morgunmatinn í miðju kafi, sló skeiðina í burtu og grét! Hann jafnaði sig svo og var frekar hress fram að hádeginu. Skældi aðeins fyrir matinn en borðaði mjög vel og drakk safa með. Eftir hádegi kom Magnea vinkona í heimsókn með dóttur sína og svo fórum við saman í IKEA. Steingrímur sat hinn rólegasti í kerrunni og skoðaði umhverfið. Við stoppuðum í kaffiteríunni og keyptum gulrótarköku. Því var afar vel tekið :-) Þegar ég gleymdi mér aðeins við að blaðra við Magneu var gripið í hendina á mér svo ég myndi halda áfram að moka. Svo greip hann sjálfur diskinn og ætlaði að taka málið í sínar hendur :) Þegar heim kom fór hann á röltið en varð svo vælinn og sofnaði rétt rúmlega hálf sex. Hann hrökk upp illa um hálftíma síðar. Hann var úrillur og skældi fram að mat og borðaði ekki vel. Sofnaði svo aftur rétt um kl. 9 og sefur nú sætt. Því miður fann ég ekki hleðslutækið fyrir myndavélina og hef því aðeins eina mynd að pósta. Lofa meiru næst !

0 Comments:

Post a Comment

<< Home