Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Friday, January 18, 2008

Sumir eru svo flottir að það er bara ekki venjulegt !!!

Þegar ég kom að sækja herrann á leikskólann stóð hann á ganginum við hliðina á mömmu sinni og labbaði svo til mín :D Já, ótrúlega stöðugur !!! Ég fór og tróð honum í útifötin þrátt fyrir hávær mótmæli (erfitt að setja einhvern í vettlinga þegar hendinni er alltaf kippt í burtu). Svo brunuðum við í búðir, sumir voru alveg að sofna en hresstust við þegar út var komið. Þegar við komum heim lét ég hann styðja sig við skrifborðið meðan ég fór úr skónum. Og þá LABBAÐI MINN BARA INN Í STOFU ALLA LEIÐ AÐ BORÐINU VIÐ SJÓNVARPIÐ. Alveg öruggur, ekkert hik, og það klæddur í bosmamikinn útigalla! Ég held það hafi tekið hálftíma fyrir brosið að dofna eitthvað eftir að sjá það :D Síðan er hann búinn að æða um alla íbúð, hress og kátur. Var ekki alveg að hrífast af matnum (grillaður kjúlli) en samþykkti samt að borða hálfan disk. Er núna kominn í náttföt og upp í rúm, verður samt eitthvað í að hann sofni ef marka má stuðið í rúminu ! Hér með er myndband af æðislegasta gaurnum að labba frá eldhúsinu yfir í stofuna. DUGLEGASTUR !!! Þvílíkar framfarir :DDDDDDD

1 Comments:

At 12:26 AM, Blogger Anna Stína said...

Stórglæsilegt! Svakalega flott hjá þér Steingrímur :)
´Sjáumst um helgina

kveðja
Kristín

 

Post a Comment

<< Home