Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Wednesday, April 22, 2009

Duglegur hjólakarl :)

Þegar ég mætti að sækja herrann minn á leikskólann var mér sagt að hann væri að hjóla inni í fatahengi. Þegar ég kom þangað var minn á fullri ferð, hjólandi eins og herforingi :D Hann meira að segja bakkaði fyrir mig :) Ég settist við hjólið og spurði hvort við ættum að fara, þá stoppaði hann og þegar ég losaði hann fór hann strax með mér að bekknum til að fara í skó :) Við skruppum svo í Bónus og hittum þar Möggu systur og Sigga manninn hennar. Alltaf stuð að hitta fólk í Bónus :) Svo var haldið heim og minn fór að skoða þvottavélina sem stendur úti á gólfi í eldhúsinu (eftir skyndilegt andlát). Hann var svo í góðu skapi að chilla fram að mat og borðaði svo að venju alveg rosalega vel. Hann fékk auðvitað plokkfisk og kláraði næstum heilan bakka (400g!!). Svo var tölt um til átta, þá fór þreyttur snáði í rúmið og sofnaði vært :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home