Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Friday, March 18, 2005

Duglegur strákur !

Steingrímur var í góðu stuði þegar hann kom til mín í kvöld. Hann spjallaði heil ósköp, hló og brosti og velti sér um allt gólf ! Mér tókst þó að veiða hann í fangið og gaf honum eggjaköku með grænmeti í kvöldmatinn. Hann borðaði bara vel og drakk fulla stútkönnu af eplasafa með. Svo eftir matinn lékum við okkur á teppinu og Steingrímur sýndi mér hve duglegur hann er orðinn að sitja ! Flottur strákur ! Gott að hafa stóran púða á bak við, enda þegar minn var orðinn þreyttur lét hann sig detta aftur á bak á púðann og lék sér þar með nýja gula boltann sinn. Klukkan níu var minn svo farinn að nudda augun á fullu og sofnaði eftir bleyjuskipti kl. 21.24. Þrátt fyrir mikinn svefn í dag ! Kannski vaknar maður snemma í staðinn :-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home