Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Saturday, June 25, 2005

Óvænt bað, annars góður morgunn

Steingrímur vaknaði kl. 7 og var ekki að sjá að hann væri þreyttur þrátt fyrir að hafa sofnað svona seint. Hann fékk morgunmat og svo fór hann fram í stofu að leika sér. Upp úr 11 hafði ég til mat handa honum, afgang af kjúklingi frá því í gær og hann borðaði af bestu lyst. Ég fór síðan með hann inn í rúm til að skipta á honum fyrir lúrinn, en þá fékk hann hóstakast og gubbaði þá upp pínu af matnum. Það fór auðvitað allt niður um hálsmálið og inn í samfelluna þannig að ég fór með gæjann inn á bað og þvoði honum með handsturtunni. EKKI GAMAN ! Það var hreinn og fínn strákur sem ég lagði í rúmið vafinn inn í handklæði, en hann horfði móðgaður á mig, grunaði mig sennilega um að hafa reynt að drekkja honum :-) Rétt um hálf eitt sofnaði hann svo og sefur ennþá sætt :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home