Steingrímur Páll

Síða um sætan gæja :-

Thursday, June 16, 2005

Steingrímur duglegastur !!!

Í dag fór ég með mömmunni að sækja Steingrím á Lyngás, enda búin að vera á Spáni í tvær vikur og kominn tími til að sjá unga manninn. Ég var búin að frétta að hann væri orðinn svo duglegur að hann væri farinn að setjast upp að sjálfsdáðum. Þegar við komum sat hann stífur og fínn eins og herforingi á gólfinu og var að leika sér. Ég settist á hækjur mér við hliðina á honum og spjallaði við hann, hann sneri sér svo að mér og það varð of freistandi, ég greip hann í fangið og knúsaði bollukinnarnar :-) Um kvöldið kom ég í heimsókn í Arnarhöfðann og fékk þá að sjá hann setjast upp sjálfann ! Glæsilegt :-) !!! Og það var stór munur á þessum unga manni, mun hressari á allan hátt og sýndi mun meiri áhuga á umhverfi sínu. Steingrímur er bara duglegastur, áfram á þessari braut strákur !!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home